MẸO các CÁCH TRỊ MỤN tại nhà SIÊU HIỆU QUẢ và AN TOÀN

Các cách trị mụn tại nhà siêu hiệu quả và an toàn

Hiện nay trên mạng chia sẻ rất nhiều các phương pháp trị mụn, bạn chỉ cần một chiếc máy tính, hay điện thoại thông minh kết nối internet. Vào google và gõ từ khóa tìm kiếm: “cách trị mụn tại nhà” hay “các phương pháp trị mụn” là có hàng ngàn kết quả được hiện ra trong vòng chưa đầy 3s. Điều này giải thích này, tầm ảnh hưởng của mụn đến cuộc sống của chúng ta là vô cùng lớn. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay có rất cách trị mụn bằng kem trị mụn, trị mụn bằng công nghệ cao vô cùng tốn kém. 

Giải pháp trị mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên, đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi tính an toàn, hiệu quả cao và đặc biệt ít tốn kém. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn, các cách trị mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của bạn.

Các cách trị mụn tại nhà siêu hiệu quả và an toàn

Cách trị mụn tại nhà siêu hiệu quả bằng chanh.

Cách trị mụn tại nhà siêu hiệu quả bằng chanh nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi, chanh được coi là thực phẩm tự nhiên vô cùng dễ kiếm, luôn luôn có sẵn trong chính căn bếp của nhà bạn. Việc trị mụn bằng chanh vô cùng hiệu quả trong công cuộc làm đẹp của chị em. Bởi, L-asorbic acid có trong chanh sẽ làm se và khô mụn. Chất này có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, bên cạnh đó các vitamin có trong chanh vô cùng tốt cho làn da.
Cách trị mụn tại nhà siêu hiệu quả bằng chanh.

Để làm sạch mụn, bạn có thể sử dụng bông ngâm vào nước cốt chanh sau đó thoa dung dịch này lên các vết mụn. Để tầm khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm thực hiện  2 – 3 lần trong một ngày, kiên trì thực hiện mỗi ngày khoảng 2 cho đến 3 lần các bạn sẽ được kết quả bất ngờ.

Cách trị mụn tại nhà cấp tốc bằng mật ong

Cách trị mụn cấp tốc tại nhà bằng mật ong được rất nhiều chị em thực hiện, bởi đây được coi là nguyên liệu tự nhiên mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta, được sử dụng trong làm đẹp vô cùng hiệu quả. Bởi, trong mật ong có chứa nhiều thành phần bao gồm axit amino và các vitamin giúp ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên da, đồng thời làm sạch lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn nhằm loại bỏ các nốt mụn một cách nhanh chóng.
Cách trị mụn tại nhà cấp tốc bằng mật ong

Để thực hiện cách trị mụn này các bạn làm như sau: chuẩn bị nước cốt chanh và 2 thìa mật ong, sau đó cho mật ong vào bát kết hợp thêm 2-3 giọt nước cốt chanh khuấy đều. Làm sạch da trước khi thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn, kết hợp cùng massage và thư giãn tầm 20 phút trước khi rửa lại bằng nước lạnh. Áp dụng thực hiện 2 – 3 lần trên 1 tuần, đồng thời kiên trì thực hiện trong 1 tháng bạn sẽ sở hữu ngay 1 làn da trắng hồng không tì vết.

Cách trị mụn tại nhà an toàn và hiệu quả bằng nghệ

Với đặc tính khử trùng, đồng thời tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa hình thành mụn mới bằng cách trị mụn an toàn tại nhà bằng nghệ. Bên cạnh đó, việc sử dụng nghệ trị mụn còn giúp da mau liền sẹo, giảm thâm bởi những chất chống oxy hóa có trong nghệ cao.

Cách trị mụn tại nhà an toàn và hiệu quả bằng nghệ

Thực hiện cách trị mụn này bằng cách trộn 1 muỗng bột nghệ với nước chanh để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Rửa mặt sạch, sau đó thoa hỗn hợp vào những vùng da bị mụn. Trong thời gian thoa, chúng ta kết hợp cùng massage và thư giãn để tầm 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Duy trì thực hiện 1 -2 lần trong 1 ngày, các bạn sẽ thu về những kết quả bất ngờ nhất

Chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn 3 cách trị mụn siêu hiệu quả và an toàn, vô cùng dễ thực hiện bằng chính các nguyên liệu đến từ thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Giờ đây, việc trị mụn thật đơn giản phải không các bạn, kiên trì chịu khó thực hiện theo 3 cách trên các bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ. Ngoài các phương pháp trên, thì hiện nay trên thị trường có sản phẩm thuốc trị mụn Belz' của Nemtree vô cùng hiệu quả và an toàn, không dị ứng bởi thành phẩn chủ yếu của sản phẩm là chùm ngây, kim ngân hoa, nhân trần, cúc hoa, chè vằng, ích mẫu, ngải cứu. 

Thân.

#chuyengiavemun

Nhận xét