2 BÍ MẬT trong CÁCH TRỊ MỤN THÂM bằng phương pháp TỰ NHIÊN

Cách trị thâm mụn bằng phương pháp tự nhiên

Mụn được coi là nỗi ám ảnh vô cùng lớn đối với chị em phụ nữ, và hậu sau mụn thì càng khiến mối bận tâm đó trở nên lớn hơn. Các nốt mụn sau khi biến mất thường để lại vết thăm và sẹo với thời gian bám trụ trên da mặt vô cùng lâu, do chúng ta lặn mụn không đúng cách. Chính vì vậy, để giúp các bạn tháo gỡ khó khăn khi gặp các vấn đề trên. Hãy đọc ngay bài viết cách trị thâm mụn bằng phương pháp tự nhiên mà chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn ngay sau đây.
  1. Cách trị thâm mụn bằng chanh và quả thơm.
Cách trị thâm mụn bằng chanh và quả thơm là phương pháp đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Bởi đây là phương pháp mang tính đột phá khi kết hợp giữa chanh và quả thơm có tác dụng loại bỏ vết thâm mụn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, phương pháp này sẽ giúp da trở nên trắng sáng và mờ thâm một cách hiệu quả nhờ tính tẩy nhẹ của chanh. Công thức này được thực hiện như sau.

Cách trị thâm mụn bằng chanh và quả thơm.
  • Chuẩn bị: bạn cần chuẩn bị 1 quả thơm, và 1 quả chanh to mọng nước
  • Các làm: lấy thịt trong quả thơm đem giã nhuyễn cho vào trong bát, sau đó cho 2 thìa nước cốt chanh vào trong bát và đánh nhuyễn 2 hỗn hợp đó lại với nhau
  • Cách dùng: Rửa sạch mặt bằng nước ấm với mục đích giãn nở lỗ chân lông, sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt, đặc biệt là những chỗ thâm mụn. Trong lúc thoa, kết hợp cùng massage mặt để tạo cảm giác thư giãn, thời gian chờ trong khoảng từ 20 cho đến 30 phút sau khi đã khô, các bạn cần rửa thật sạch bằng nước lạnh.
  • Duy trì cách trị thâm mụn bằng chanh và quả thơm trong vòng liên tục 2 tháng với thời lượng 3 lần trên 1 tuần vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ thật sự bất ngờ về phương pháp này, vì nó loại mụn thâm một cách nhanh chóng, đồng thời ngăn ngừa mụn xuất hiện lại lên tới 80%.
  1. Cách trị thâm mụn bằng dầu oliu
Cách trị thâm mụn dầu oliu, đây là phương pháp ít người biết đến. Tuy nhiên, các bạn cần hiểu rằng dầu oliu là nguyên liệu được điều chế nguyên chất từ thiên nhiên, khá thân thiện với da. Ngoài ra nguyên liệu này trị thâm mụn vô cùng hiệu quả, giúp các vết thâm mờ đi trông thấy mà bạn không thể bỏ qua. Công thức này được thực hiện như sau.
Cách trị thâm mụn bằng dầu oliu
  • Chuẩn bị: nguyên liệu dầu oliu, và 1 chiếc khăn ấm
  • Cách dùng: nhỏ oliu trực tiếp vào vào vùng mặt bị thâm mụn, kết hợp với việc massage nhẹ nhàng với mục đích để cho các dưỡng chất có trong tinh dầu oliu thấm sâu vào da. Bạn cần để 15 phút và dùng khăn ấm đắp lên da mặt với mục đích làm cho các lỗ chân long giãn nở nhằm loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và các độc tố bám sau bên trong da.
  • Duy trì cách trị thâm mụn bằng dầu oliu trong vòng liên tục 3 tháng với thời lượng 3 lần trên 1 tuần vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Các bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về kết quả mà mình nhận được, bởi chúng loại bỏ hoàn toàn các vết thâm mụn đồng thời ngăn ngừa mụn xuất hiện tới 70%.
  1. Lưu ý khi trị thâm mụn bằng phương pháp tự nhiên.
Việc điều trị các vết thâm do mụn để lại không khó, tuy nhiên nó đòi hỏi bạn cần phải có tính kiên trì. Việc kết hợp ăn rau xanh, giảm bớt đồ nóng, cộng thêm uống nhiều nước trong khẩu phần ăn hàng ngày. Việc đi nắng và tiếp xúc bụi bẩn thường xuyên, các bạn cần thoa một lớp kém bảo vệ những tác động xấu từ môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến da.

2 cách mà chúng tôi đưa trên đây, hiệu quả khác nhau tùy vào cơ địa và da mặt của từng người. Sử dụng thử 1 hoặc 2 lần nếu thấy dễ chịu và có hiệu quả thì duy trì làm tiếp, ngược lại dị ứng mẩn ngứa cần ngưng ngay và chuyển sang phương pháp khác.
Cách trị thâm mụn bằng phương pháp tự nhiên mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn mặc dù hiệu quả nhưng thời gian nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Bên cạnh đó, ngoài các phương pháp mà chúng tôi kể trên thì hiện nay trên thị trường xuất hiện sản phẩm thuốc trị mụn BELZ’ của Nemtree vô cùng hiệu quả và an toàn bởi thành phần chủ yếu là những dược liệu thiên nhiên. Hiện nay sản phẩm đang được phân phối tại:

Công Ty Cổ Phần NEEMTREE
Tel: (028) - 7106 6869 - 0906 913 163
Web: www.NeemTree.vn
Trụ Sở: 37/5B Trung Mỹ Tây, Trung Chánh, Hóc Môn, TPHCM.
VPĐD: 43/78G Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.

Thân.

#chuyengiavemun

Nhận xét