Bật mí CÁCH TRỊ MỤN HIỆU QUẢ tại nhà

Bật mí cách trị mụn hiệu quả tại nhà

Những nốt mụn lâu ngày chưa hết mà những nốt mụn khác lại đã mọc lên, bạn có phải người đang bị tình trạng như vậy không? Tình trạng này xảy ra chính là do các bạn chưa biết cách trị dứt điểm các nốt mụn từ khi chúng đang hình thành trên da mặt. Để giải quyết vấn đề liên quan đến mụn một cách triệt để này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách trị mụn hiệu quả tại nhà. 

1.Tại sao các bạn cần phải trị dứt điểm các nốt mụn ngay tại nhà?

Để mụn không thể tái phát hay có thể lan rộng ra vùng da khác trên khuôn mặt, bạn cần phải có cách để trị dứt điểm các nốt mụn. Nói cách khác, các bạn cần phải tìm ra một cách nào đó để có thể trị mụn hiệu quả ngay tại nhà.

Khi nốt mụn bắt đầu xuất hiện trên da mặt bạn, dù là nhỏ thôi nhưng bạn cũng không nên lơ là, để yên cho nó to dần lên rồi mới xử lý. Bạn hãy quan tâm nó ngay từ đầu và tìm các cách trị mụn từ chính những món đồ có sẵn ngay tại nhà hoặc mua một tuýp thuốc trị mụn tại nhà thuốc.

Có như vậy, các nốt mụn mới không có cơ hội để lưu trú dài ngày trên mặt bạn, khiến bạn khó chịu, mất tự tin, khiến da bạn mất thẩm mỹ vì những vết thâm sau mụn.


Mụn khiến các bạn mất tự tin vào bản thân

2.Các cách trị mụn hiệu quả ngay tại nhà

Để giúp các bạn không phải loay hoay đi tìm hiểu các cách trị mụn khi các nốt mụn bắt đầu bộc phát trên mặt, Neemtre xin gửi đến các bạn một vài cách trị mụn hiệu quả tại nhà vô cùng đơn giản sau đây:

Cách trị mụn hiệu quả với muối biển

Muối biển là một nguyên liệu dễ kiếm vì ở mỗi gia đình thì nguyên liệu này không thể thiếu được. Khi thấy dấu hiệu mụn xuất hiện trên mặt, bạn hãy sử dụng muối biển thay cho sữa rửa mặt trong khoảng vài ngày để hoạt tính trong muối biển có thể giúp hỗ trợ bạn tiêu diệt những nốt mụn đó hiệu quả.

Mụn đa phần được hình thành do nhiều yếu tố nhưng thường thấy nhất vẫn là do các bạn không giữ cho da mặt được sạch khi luôn phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Muối thì có tác dụng giúp làm sạch sâu đến tận lỗ chân lông của da mặt vì thế khi rửa mặt với muối, các bụi bẩn, dầu nhờn hay các vi khuẩn hình thành nên mụn của bạn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.

Rửa mặt bằng muối sẽ giúp mụn nhanh biến mất

Tuy muối tốt là vậy nhưng bạn cũng không nên sử dụng muối sát trực tiếp vào da khi rửa mặt. Bạn hãy pha một thìa muối và một cốc nước ấm nhỏ, rồi thoa đều nước muối đó, kết hợp với vài thao tác massage nhẹ nhàng trong vòng 2 phút. Sau đó, bạn rửa qua bằng một lần nước lạnh nữa để kết thúc công đoạn rửa mặt bằng muối này.

Cách trị mụn hiệu quả tại nhà với chanh

Chanh cũng là một “ liều thuốc ” tự nhiên vô cùng tốt để đánh bay các nốt mụn từ khi chúng bắt đầu hình thành. Do trong chanh có chứa nhiều các thành phần vitamin giúp làm sạch, sáng da, đặc biệt là lượng viatmin C giúp làm sạch, sát khuẩn vùng da bị mụn nên chúng thường lọt vào top 1 trong những cách trị mụn hiệu quả tại nhà.
Để trị mụn hiệu quả với chanh mà không làm ảnh hưởng gì đến da (do chanh có lượng axit cao) các bạn nên pha loãng nước cốt chanh với một chút nước sau đó mới dùng bông gòn thấm lên vùng da bị mụn và chỉ nên để dung dịch đó trên da khoảng 5 – 10 phút thôi là được.

Chanh không những làm đẹp da mà còn làm sạch mụn

Lưu ý, các bạn chỉ lên bôi chanh vào dùng da vào buổi tối trước khi đi ngủ, đừng nên bôi vào buổi sáng. Bởi vì chanh có chứa thành phần axit cao do vậy rất dễ bắt nắng.
Trị mụn với BELZ’

BELZ’ là sản phẩm trị mụn được sản xuất bởi công ty NeemTree với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như: Lá chùm ngây, kim ngân hoa, nhân trần,… nên không hề gây ra một phản ứng phụ gì cho da như các sản phẩm trị mụn có hóa chất khác trên thị trường.

Nếu như 2 cách trên với những người bận rộn không có nhiều thời gian thì thực sự không thể làm đều đặn một vài lần một tuần để tăng hiệu quả được. Còn với cách trị mụn hiệu quả tại nhà với BELZ’, bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian chỉ khoảng 5 phút để bôi lên vết mụn hoặc vùng da bị mụn là đã có thể cảm nhận được sự chuyển biến hiệu quả của loại thuốc này.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm trị mụn BELZ’ các bạn hãy gọi ngay đến số Hotline: (028) – 7106 6869 để nhận được các thông tin cần thiết và sự tư vấn tận tình của bác sỹ.

Thân.

Gợi ý từ khóa tìm kiếm:
  • - Cách trị mụn hiệu quả tại nhà
  • - Cách trị mụn hiệu quả
  • - Cách trị mụn hiệu quả từ Belz'
  • - Cách trị mụn

Nhận xét