MÁCH bạn CÁCH TRỊ MỤN TẬN GỐC

Mách bạn cách trị mụn tận gốc

Một làn da hồng hào trắng sáng và không tì vết luôn là điểm mạnh đối với chị em, tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu được làn da không một khuyết điểm như vậy. Bởi vì, sự xuất hiện của những nốt mụn trên da làm cho làn da của chị em không còn đẹp, mất đi tính thẩm mỹ và những nốt mụn này dễ dàng quay lại bất kỳ lúc nào. Chính vì thế mà nhiều chị em luôn tìm cách trị mụn không ngừng nghỉ để lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin của chính bản thân. Biết được nỗi lòng của bạn, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra cách trị mụn tận gốc bằng nha đam hiệu quả, vậy hãy cùng theo dõi bài viết sau đây  nhé.

Nguyên nhân xuất hiện mụn

Mụn làm da bạn xấu xí

Trước khi tìm hiểu về cách trị mụn tận gốc, các bạn cũng cần nắm rõ một số nguyên nhân sinh ra mụn để có thể phòng tránh. Theo như thông tin được biết thì mụn là một trong số những căn bệnh về da do sự kết tinh của nhiều yếu tố tác động qua lại lẫn nhau, chủ yếu là do:

Nguyên nhân từ bên trong :
  • Vào tuổi dậy thì hoặc thời kỳ kinh nguyệt thất thường những hooc môn sinh dục tăng cao làm cho những tuyến nhờn hoạt động rất mạnh đôi lúc sẽ làm tắc nghẽn và hình thành mụn.
  • Do bạn căng thẳng về thần kinh như lo lắng, bất an, stress nặng làm mụn sẽ xuất hiện nhiều hơn.
  • Chế độ ăn uống của bạn thất thường không cung cấp đủ dinh dưỡng. Do mất ngủ hay do bạn uống quá nhiều chất gây nghiện cũng là một trong số nguyên nhân khiến mụn ở da mặt xuất hiện nhiều. Những chất gây nghiện bạn thường uống có thể là cà phê, nước ngọt, bia rượu.
Nguyên nhân từ bên ngoài
  • Môi trường ô nhiễm do có quá nhiều bụi bẩn, không khí không trong lành kết hợp với những ánh nắng trực tiếp của mặt trời sẽ bám vào da tích tụ ở lỗ chân lông làm tắc nghẽn không thông thoát sẽ làm mụn sinh ra nhiều.
  • Do bạn dùng những loại mỹ phẩm không tốt và không phù hợp với làn da. Không chỉ vậy những loại kem này không thể đảm bảo được 100% không gây  mụn hay làm dị ứng cho làn da.
Cách trị mụn tận gốc bằng nha đam

Trị mụn bằng nha đam hiệu quả

Đối với cách trị mụn tận gốc bằng nha đam bạn thực hiện khá dễ dàng không cần quá cầu kỳ vì nha đam có những tinh chất làm đẹp rất tốt. Bạn chỉ cần thực hiện qua một số bước như sau:
  • Đầu tiên bạn chọn một cành nha đam tươi trong mọng nước đem rửa sạch và đem cắt thịt nha đm thành từng miếng nhỏ.
  • Sau đó bạn vệ sinh da mặt và đắp nha đam lên chờ đợi trong vòng 10 phút.
  • Cuối cùng bạn rửa lại bằng nước đủ ấm và thoa thêm một số kem dưỡng ẩm để tạo độ mịn màng và đánh bay mụn. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm trị mụn theo tinh chất tự nhiên nên bạn phải kiên trì thực hiện mới đem lại hiệu quả cao và khá an toàn.
Chăm sóc da sau khi trị mụn
Trị mụn dứt điểm bằng kem Belz'

Sau khi bạn áp dụng cách trị mụn tận gốc bằng nha đam bạn cần chăm sóc làn da của mình như sau:
  • Mỗi ngày bạn nên chú ý khâu vệ sinh mặt thật sạch sẽ, rửa mặt tối thiểu 2 lần/ngày.
  • Chỉ nên trang điểm những khi cần thiết, không nên quá lạm dụng mỹ phẩm.
  • Sử dụng những loại mỹ phẩm an toàn, đạt chất lượng tốt.
  • Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý để tránh tình trạng stress, căng thẳng,…
Thông qua bài viết vừa rồi của chúng tôi, hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công cách trị mụn tận gốc bằng nha đam hiệu quả. Bên cạnh đó hiện nay trên thị trường đang có thuốc trị mụn Bezl' của Neemtree được kiểm chứng là vừa hiệu quả lại vừa an toàn. Bạn có thể tìm mua và sử dụng nhằm đem lại hiệu quả trị mụn cao trong thời gian ngắn.

Thuốc trị mụn Belz' là loại thuốc lành tính, không chứa chất bảo quản với các thành phần chủ yếu là ngải cứu, nhân trần, cúc hoa,….nên rất an toàn khi sử dụng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại thuốc trị mụn này.

Nhận xét