TÌM HIỂU về CÁC LOẠI MỤN phổ biến hiện nay

Tìm hiểu về các loại mụn phổ biến hiện nay

Việc tìm hiểu các loại mụn giúp các bạn hiểu rõ hơn về tác hại của chúng cũng như đưa ra được phương pháp điều trị hiệu quả. Từ đó, việc này giúp các bạn  tránh những tác hại không mong muốn ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ trên khuôn mặt của mình.
  1. Các loại mụn phổ biến thường xuất hiện trên khuôn mặt và cách điều trị
Mụn cám là một trong số các loại mụn nhỏ xuất hiện chủ yếu ở cánh mũi và cằm. Tuy mức độ ảnh hưởng không nghiêm trọng nhưng mụn cám rất dễ lây lan làm cho làn da kém mịn màng và tươi trẻ.

Cách trị hữu hiệu nhất cho các loại mụn có thể tự biến mất là việc bạn nên biết cách chăm sóc da an toàn, hiệu quả. Đắp mặt nạ thường xuyên phương pháp điều trị mụn hiệu quả cho loại mụn này.

Mặt nạ trị mụn cám bằng nghệ

Trong các loại mụn thì mụn đầu đen xuất hiện ở hầu hết các điểm trên khuôn mặt, chúng có màu đen nằm sâu dưới lỗ chân lông  làm cho da mặt sần sùi, thô ráp. Mụn đầu đen nếu để lâu sẽ làm lỗ chân lông to khó chữa trị và hóa thành mụn ruồi. Không nên nặn bằng tay sẽ để lại sẹo và lỗ chân lông to.

Cách trị các loại mụn nói chung và mụn đầu đen nói riêng bạn nên dùng chanh, mật ong là cách trị mụn đầu đen dễ dàng nhất mà không tốn kém chi phí.

 Trị mụn bằng chanh

Mụn mủ là một trong số các loại mụn nguy hiểm nhất, gây tổn thương da và khó chữa trị nhất. Mụn mủ hình thành một phần do cơ địa của từng người , phần khác do bị dị ứng với một loại mỹ phẩm nào đó dẫn đến viêm nang chân lông.

Mụn mủ tập trung chủ yếu ở hai bên má, hình thành những cục mụn to, mưng mủ, rất ngứa và khó chịu. Khi nặn sẽ chảy mủ và máu, tốc độ lây lan rất nhanh.

Cách điều  trị mụn mủ này, bạn hãy uống nhiều nước mỗi ngày để cơ thể đào thải các độc tố ra ngoài ngăn ngừa sự phát triển của mụn bọc. Ăn nhiều rau và hoa quả tươi, không nên ăn đồng nóng, đồ cay, các chất nhiều giàu mỡ. Trường hợp da bị mụn mủ nhiều hay bong mủ thì không nên tự ý mua thuốc sử dụng mà bạn hãy đến trung tâm da liễu để được thăm khám và tư vấn cách điều trị hiệu quả nhất.

Mụn cóc khác với mụn trứng cá, mụn bọc... mụn cóc không có nhân, có màu trắng giống như cục thịt thừa mọc chủ yếu dưới khoé mắt và trên trán. Là loại mụn có mức độ lay lan chậm nhưng không thể tự hết được mà phải chữa trị bằng công nghệ hiện đại.

Mụn trứng cá là loại mụn mà bất kỳ ai cũng gặp phải, mụn xuất hiện nhiều  ở giai đoạn dậy thì  giảm dần ở giai đoạn trưởng thành. Mụn có nhân màu trắng và màu vàng, nổi trên bề mặt của da.

Cách điều trị loại mụn này, ở giai đoạn dậy thì da tiết ra nhiều chất nhờn gây tắc lỗ chân lông để da sạch thì nên rửa mặt nhiều lần trong ngày, đừng quên lựa chọn loại sửa sửa mặt trị mụn phù hợp với da của mình. Bên cạnh đó, bạn cần phải uống nhiều nước, đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng gà để hạn chế bã nhờn và làm sạch da, ngoài ra có thể kết hợp thêm chanh và mật ong để giữ ẩm cho da.
  1. Phương pháp điều trị các loại mụn hiệu quả nhất hiện nay
Ngoài các phương pháp điều trị  mụn tự nhiên như để tự khỏi, đáp mặt nạ, xông hơi... thì công ty cổ phần  Nemtree đã cho ra đời sản phẩm thuốc  trị mụn  BELZ’ khắc phục nhược điểm của các cách điều trị mụn thông thường vừa đem lại hiệu quả nhanh mà lại tiết kiệm thời gian chuẩn bị nguyên liệu .

Thuốc trị mụn BELZ’ có tác dụng trị các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ... Được chiết xuất từ các dược  liệu quý  từ thiên nhiên như : hoa kim ngân, nhân trần, cúc hoa, ngải cứu, ích mẫu… Tất cả đã kết hợp làm nên thuốc trị mụn BELZ’ giúp ngăn ngừa và điều trị mụn cũng như giữ ẩm cho da, làm da trắng hồng  mịn màng.

Sản phẩm được kiểm chứng chất lượng là an toàn, hiệu quả, không dị ứng, không chứa chất bảo quản phù hợp với mọi loại da. Hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm và hoàn toàn hài lòng vì loại trừ hầu hết các loại mụn nhờ vào kết quả mà BELZ’ mang lại. 

Còn bạn thì sao, bạn hãy nói cho chúng tôi biết về tình trạng mụn của bạn. Mọi thắc mắc xin mời bạn truy cập vào website: www.NeemTree.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thân.

#Belz' - chuyengiavemun

Nhận xét